Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Hội thảo giải pháp tự động hóa tính kết cấu bằng phần mềm tính kết cấu RD và phần mềm dự toán Eta

Nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng các phần mềm, giải pháp tự động hóa trong lĩnh vực xây dựng, nhất là về lĩnh vực thiết kế và dự toán công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Phú Yên, sáng ngày 05/06/2020, Trường Đại học xây dựng miền trung (MUCE) Công ty cổ phần công nghệ và tư vấn thiết kế xây dựng RD cùng công ty Cổ phần tin học ETA tổ chức hội thảo "Hội thảo giải pháp tự động hóa tính kết cấu bằng phần mềm tính kết cấu RD và phần mềm dự toán Eta ".




Đến dự với Hội thảo về phía trường Đại học xây dựng miền trung có Ông Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng nhà trường ; Ông Phạm Ngọc Tiến - Trưởng khoa Xây dựng; phía Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn thiết kế Xây dựng RD;Ông Nguyễn Văn Nam - Phó tổng giám đốc, bà Nguyễn Thu Phương phụ trách kinh doanh và truyền thông,  cùng nhiều đại biểu là đại diện cho các Sở, Ban, Ngành của TP Phú Yên, các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại thành phố cùng đông đảo các Giảng viên, sinh viên ngành xây dựng thuộc các trường Đại học, Cao đẳng đã đến tham dự Hội nghị.


 

Đến với hội thảo lần này, RD giới thiệu bộ giải pháp tự động hóa toàn diện từ phân tích; thiết kế - kiểm tra kết cấu; xuất thuyết minh, phụ lục tính toán; xuất bản vẽ kỹ thuật; xuất bản vẽ shopdrawing; thống kê và tiên lượng dự toán; tối ưu cắt thép, ... Bộ giải pháp RD gồm 3 phần mềm chạy trên máy tính có thể kết nối trực tiếp với nhau hoặc sử dụng độc lập:- RDSuite: Phần mềm phân tích và thiết kế kết cấu theo TCVN và một số tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới như EC2, ACI-318, UBC, IBC, SNHIP, ...- RDCad: Phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật, vẽ kết cấu xây dựng và tính toán tiên lượng phần kết cấu. - RDSteel: Phần mềm chuyên về phân tích thiết kế, tính toán liên kết, xuất bản vẽ kỹ thuật thi công, bóc tách tiên lượng cho kết cấu nhà thép tiền chế tiết diện chữ I tổ hợp (Portal frame) và dàn vì kèo. Bộ phần mềm chạy trên thiết bị thông minh  bao gồm RDC-Load ; RDC-Structure ; RDC-Construction cũng được trình bày tại hội thảo.

Phần cuối chương trình, RD thực hiện trao tặng phần mềm cho Khoa Xây dựng DD&CN - trường Đại học xây dựng miền trung và hơn 200 phần mềm trên thiết bị cũng được tặng cho các sinh viên nhằm hỗ trợ các bạn trong học tập và nghiên cứu.

 

 

 

Các bài liên quan