Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Thư tháng 10/2010 gửi quý khách hàng.

Kính thưa quý khách hàng !

Hiện nay tại một số diễn đàn, website đang lưu hành phiên bản rdsuite được cho là phá khóa. Vậy chúng tôi thông báo đến quý khách hàng đã sử dụng rdsuite không downloads các phiên bản này về cài vì bộ cài có chứa virus hại đến máy tính và dữ liệu của quý khách. Phần mềm rdsuite không chỉ bảo mật cho phép chạy hay  không mà còn bảo mật các dữ liệu phân tích tính toán ..., nên các phiên bản phá khóa sẽ không cho kết quả đúng do dữ liệu tính toán bị sai, đặc biệt là phần thiết kế móng, phần tính thép dầm cột vách và phần tính tải trọng động đất và gió... Chúng tôi không hỗ trợ và không chịu trách nhiệm cho những kết quả đó.

Để phần mềm chạy cho kết quả đúng, trong quá trình sử dụng phần mềm,  quý khách hàng cũng luôn chú ý phải cắm khóa vào  máy, nếu có việc cần phải rút khóa ra thì quý khách hàng cần phải khởi động lại phần mềm.

Để bảo quản và gìn giữ phần mềm, quý khách hàng hạn chế cho mượn phần mềm, khóa và không được uploads bộ cài lên forum, website....vì phần mềm là tài sản, là công cụ và là thế mạnh của đơn vị cũng như của quý khách.

Trong nửa cuối tháng 11/2010 chúng tôi sẽ phát hành chính thức phiên bản Rdsuite version 9.1.9 với nhiều tính năng vượt trội như tính móng hợp khối, (móng nhiều cột)  thiết kế và kiểm tra kết cấu theo trạng thái giới hạn thứ 2, thiết kế và kiểm tra vách theo 2 phương pháp mặt ảnh hưởng và phần tử biên, xuất báo cáo chi tiết có cả công thức...và đặc biệt tương thích với rdcad để xuất bản vẽ và tiên lượng dự toán. Các quý khách muốn được nâng cấp từ bản 8 lên bản 9, xin vui lòng scan chứng nhận bản quyền (hoặc hóa đơn đỏ), số điện thoại liên hệ và gửi vào địa chỉ info@rds.com.vn để đăng ký. Sau khi có đăng ký nâng cấp, chúng tôi sẽ có kế hoạch nâng cấp cho quý khách hàng.

Cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng !

Công ty cổ phần công nghệ và tư vấn thiết kế xây dựng RD

Địa chỉ: Phòng 1502 - CC số 10 - Hoa Lư - Hai Bà Trưng - Hà nội

Điện thoại: 04.2 212 4485 Fax: 04.3 974 7188

Email: info@rds.com.vn

Chi nhánh: 308/1A-CMT8-P10-Q3-HCM ĐT 08.35039273 Fax 08.35264661

 

Các bài liên quan